CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI TRIỆU HOÀNG AUDIO

Khi phát sinh nhu cẩu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số ĐT: 090.777.2270 để được hướng dẫn thủ tục bảo hành sản phẩm

Bảo hành từ 1 tháng - 36 tháng (tùy từng sản phẩm), 1 đổi 1 cho những sản phẩm chúng tôi bán ra trong 01 ngày đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi, tính từ ngày mua sản phẩm.

*Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do TRIỆU HOÀNG bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành: 

- Thiết bị hết thời gian bảo hành.

- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào các thiết bị.

- Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

- Đối với sản phẩm nhập nguyên chiếc: Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết).

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: